Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Giá keo dán đá granite

Giá keo dán gạch đá Mova bao nhiêu bây giờ vẫn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Liệu một sản phẩm chất lượng rẻ giá cả yêu thích so các vật liệu khác. Hiểu được những băn khoăn này của quý vị hôm nay chúng tối gửi đến bạn bảng báo giá keo dán gạch Mova và định mức sử dụng.
bao-gia-keo-dan-gach-mova-va-dinh-muc-su-dung
Keo dán gạch đá Mova cao cấp đều được cung cấp trên dây chuyền khoa học hiện đại. Được nghiên cứu thử nghiệm cẩn thận trước lúc đưa vào sản xuất.
Keo dán gạch đá Mova dòng keo dán gạch, keo lát nền trộn sẵn sở hữu tính bám dính tốt, khả năng thi công cải tiến. Thành phần keo dán gạch đá Mova gồm chất kết dính hỗn tạp xi măng Polyme, pha trộn mang cát khô chọn lọc và các phụ gia đặc thù khác.

Keo dán gạch Mova có bao nhiêu loại:

Keo dán gạch Mova MTM: Dùng để lát nền, ốp tường các cái gạch. Và sở hữu thể ốp gạch mang kích thước tới 40X60cm trong nhà.
Keo dán gạch Mova MTA FL: Dùng để ốp lát tường cho các dòng gạch đá cao cấp sở hữu trọng lượng lớn. Đặc biệt với thể ốp những cái gạch đá sở hữu kích tấc to không tính trời.
Keo dán gạch Mova MTA: Là chiếc keo dán gạch đá cao cấp, sở hữu cường độ bám dính rất cao sử dụng cho các hạng mục thi công đá cỡ lớn, ốp lát gạch hồ bơi…

Các tiêu chi đạt được của keo dán gạch Mova:


– Tiết kiệm dung tích tụ hợp vật tư
– Thi công nhanh do là sản phẩm hỗn tạp pha sẵn
– Tiết kiệm chi phí nhân lực cũng như công cụ thi công
– Chất lượng bảo đảm bởi đã đạt nhiều chứng thực chất lượng của sản phẩm
– Giá thành so sánh với sản phẩm truyền thống hỗn hợp truyền thống là đạt mức mang thể hài lòng được.

Trên thị trường ngày nay xuất hiện nhiều hàng fake xuất hiền tràn lan. Chính bởi vậy khi quyết định sắm tậu sản phẩm keo dán gạch đá Mova bạn hãy sắm những vô cùng thị vật liệu xây dựng uy tín nhất để bảo đảm chất lượng sản phẩm cũng như được tham mưu và được báo giá keo dán gạch Mova chuẩn xác nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét