Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

KEO DÁN GẠCH MOSAIC

Đối sở hữu những ai vừa xây nhà xong mà muốn ốp lát bằng gạch mosaic thì nên lựa chọn keo dán gạch mosaic để đạt được hiệu quả thấp nhất. Keo dán gạch ngày càng thay thế vữa xi măng vì sự lợi ích của nó cũng như chất lượng rất tốt. Và hôm nay tôi sẽ phân tích, giảng giải giúp bạn và toàn bộ người phương pháp chọn mẫu keo dán cho gạch mosaic.


GẠCH MOSAIC LÀ LOẠI GẠCH GÌ

Gạch mosaic là một thuật ngữ chung, nó ẩn ý nói về việc khảm, ghép những viên nhỏ lại mang nhau thành 1 mảng màu, mảng hoa văn, hình dạng theo chủ đích. Gạch mosaic được hình thành từ công đoạn nấu chảy ở nhiệt độ 800- 1300 độ C, sau ấy lại được xử lý rồi cán ra thành từng viên nhỏ mang kích cỡ mỗi viên mang cạnh từ 2-10cm.
Vật liệu để sử dụng Mosaic rất đa dạng, ví dụ thủy tinh thì gọi là gạch mosaic thuỷ tinh, gốm thì gọi là gạch mosaic gốm…Loại nguyên liệu này được tiêu dùng trong việc ốp lát, trang trí nội ngoại thất phải thường gọi chung là gạch mosaic.

KEO DÁN GẠCH MOSAIC

Gạch mosaic cũng sử dụng loại keo dán gạch lát nền hay ốp lát tường như những gạch ốp lát khác. keo được chế biến từ vật liệu xi măng cùng với phụ gia polymer biến tính. Thành phần cốt yếu của kéo dàn gạch này là xi măng, cốt liệu thô, mịn,  các chiếc phụ gia khác được phối trộn mang nhau theo 1 tỉ lệ nhất định.
Keo dán gạch mosaic được sử dụng nhiều trong việc ốp lát gạch nền cho các công trình như phòng khách, phòng ăn, hiên nhà, sân hay đặc thù là bể bơi. Chính vì sự đa dụng của nó mà nó được siêu đa dạng người lựa chọn, dùng trong công trình xây dựng của mình.

KEO DÁN GẠCH MOSAIC ỐP LÁT TRONG KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Nhờ được nung chảy ở nhiệt độ cao và tạo thành từ đa dạng viên gạch nhỏ kết thành một viên gạch to trên nền lưới bắt buộc dòng gạch mosaic này những đặc điểm ưu việt:
– Bền, cứng, nhẹ và đặc biệt không thấm nước, ko ăn mòn hóa chất.
– Ngoài tính thẩm mỹ cao thì chúng sở hữu khả năng chịu được acid, kiềm, chống mài mòn, không thấm nước và không dễ vỡ.
– Kết dính mang nhau bằng loại băng keo chuyên dụng tạo thành những vỉ gạch vô cùng chắc chắn.
– Kích thước nhỏ gọn, màu nhan sắc trang nhã, mosaic được sử dụng nhiều để làm gạch ốp tường, lát nền trong xây dựng, trang hoàng nội và ngoại thất.

– Hơn thế nữa gạch mang thể sáng tạo nhiều mảng màu nghệ thuật khách nhau, nhiều hình thù, chất liệu, phối trộn thành đa dạng hình hài, trên đa dạng chất liệu và phổ biến ko gian trang trí.
Với chiếc gạch này, bạn cần lựa chọn keo dán gạch mosaic sản phẩm mang rộng rãi đặc tính tương trợ đắc lực cho công trình của bạn. Đặc biệt ở các công trình sở hữu môi trường đặc biệt hơn như hồ bơi thì dùng keo này là thấp nhất. Ưu điểm của các chiếc keo dán này là sở hữu độ bám dính cao, chống trượt, chống thấm, không bị bong rộp.
keo dán gạch mosaic với các thế mạnh nổi bật không thấm nước, chống trót lọt trượt nên chính xácloại nguyên liệu ốp lát ưng ý để sử dụng cho không gian phòng tắm luôn ẩm ướt. Chưa kể, gạch mosaic sở hữu tính thẩm mỹ cao bắt buộc siêu vừa căn vặn dùng cho các phòng tắm hiện đại. Bạn dễ dàng bắt gặp loại gạch mosaic trong phòng tắm của resort xa xỉ, khách sạn cao cấp.

MUA KEO DÁN GẠCH MOSAIC Ở ĐÂU

Việc sử dụng keo dán gạch để ốp lát ngày nay được rất nhiều người hay các công trình xây dựng nhà cửa tiêu dùng đến. Vì thế bắt buộc với siêu nhiêu shop bán cái sản phẩm này, nhưng không nên ở đâu chất lượng cũng tốt. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt thì bạn thể qua các Showroom Hải Linh ở Hà Nội để tìm keo dán gạch thấp nhất, tôi đã vô cùng đa dạng lần tìm sản phẩm ở đây để dùng cho cho những công trình của mình. Ngoài keo dán gạch ra thì ở Hải Linh còn cung cấp những cái đồ vật vệ sinh, gạch ốp lát chất lượng cao cấp khác nữa
Xem thêm
Keo dán gạch Epoxy tại cửa hàng sau: https://keodangachvn.com/keo-dan-gach-epoxy/​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét